திருக்குறள் வழி நின்று திருவள்ளுவரை அறிதல்-97:
திருக்குறளில் அரசியல்:
அரசியல் என்பது ஒவ்வொரு நாடுகளிலும் ஒவ்வொரு மாதிரியாக பரிணமித்து வருகின்றது. முன்னோர்கள் வாழ்ந்த காலங்களில சிறு குழுக்களுக்கான அரசியல்,; நிலப்பகுதி வாரியான அரசியல் என்று இருந்து, பிராந்தியம் அ;ல்லது நாடு அளவிலான அரசியல் என்று பரிணமித்து, பிறகு பிரிட்டிஷாரிடம் அடிமைப்பட்டு கிடந்த காலங்களில் இருந்த அரசியல் மற்றும் சுதந்திரம் பெறுவதற்காக நடந்த அரசியல், சுதந்திரம் அடைந்த பிறகு நடக்கும் அரசியல், அதிலும், கட்சிக்கு கட்சி மாறுபடும் அரசியல் என்று பல்வேறு அரசியல் சூழல்களை பார்த்திருக்கின்றோம், கேட்டிருக்கின்றோம், கடந்து வந்திருக்கின்றோம், கடந்து கொண்டு இருக்கின்றோம். இப்படிப்பட்ட சூழலில் நமது ஐயன் திருக்குறளில் அரசியல் குறித்து என்ன சொல்கிறார் என்று பார்ப்போம். நாமறிந்த வகையில் நிர்வாகம் என்று வரும் போது இரண்டு நூல்கள் முக்கியப் பங்கேற்கின்றன அவை சாணக்கியர் என்று அழைக்கப்படுகின்ற ‘கௌடில்யரின்” ‘அர்த்தசாஸ்திரம்” மற்றொன்று திருவள்ளுவரின் திருக்குறள். முன்னது சாணக்கியரால் நிலைநிறுத்தப்படும் சமஸ்கிருத மரபு அடுத்தது திருக்குறளில் உச்சம் தொடும் தமிழ் அறநெறி மரபு. அர்த்த சாஸ்திரம் அதிகாரத்தை அடைவதற்கான நடைமுறை சார்ந்த, சில சமயங்களில் ஈவு இரக்கமற்ற அணுகுமுறையாக (பொருள் ஈட்டும் அறிவியல் ) கருதப்படுகிறது. ஆனால், திருக்குறளின் அரசியல் பகுதி- இதற்கு எதிரான ஒரு ஆழமான மாற்றுக் கருத்தை முன்வைக்கிறது. நிலையான அரசியல் அதிகாரம் என்பது அறநெறியுடன் பிரிக்க முடியாதபடி பிணைக்கப்பட்டுள்ளது.
நாம் நன்கு அறிந்தபடி திருக்குறளை அறத்துப்பால், பொருட்பால், மற்றும் காமத்துப்பால் என மூன்று பிரிவுகளாகப் பிரித்துள்ளார். இதில் இரண்டாவது பிரிவான பொருட்பால், பொருளாதார மேலாண்மைக்கான வழிகாட்டி மட்டுமல்லாமல், அதிகாரம், ஆளுமை மற்றும் நிர்வாகத்திற்கான ஒரு விரிவான சமூகவியல் நூலாகும்.
பொருட்பால் மொத்தம் 70 அதிகாரங்களைக் கொண்டுள்ளது.1 இது நூலின் 133 அதிகாரங்களில் பெரும்பகுதியாகும்
பொருட்பாலில் உள்ள முதல் 25 அதிகாரங்களை (அதிகாரங்கள் 39-63) உள்ளடக்கிய அரசியல் பகுதி, தமிழ் அரசியல் சிந்தனையின் அடித்தளமாக அமைகிறது. இந்த 250 குறட்பாக்களும், இறையாண்மையின் உள்கட்டமைப்பை வளர்ப்பது முதல் அரசின் வெளிப்புற நிர்வாகம் வரை, ஒரு அரசனுக்கான முழுமையான பாடத்திட்டமாக அமைகின்றன. தற்போது மக்களாட்சி நடைமுறையில் இருக்கும் நிலையில், அரசனைத் தலைவனாகக் கொண்டு பார்ப்போம்.
அரிஸ்டாட்டில் போன்ற பல பண்டைய அரசியல் சிந்தனையாளர்கள் தனிமனித அறநெறியையும் அரசாங்கத்தையும் தனித்தனியாகப் பிரித்துப் பார்த்தனர். ஆனால், திருவள்ளுவரின் தனித்துவம் என்னவென்றால், பொருள் (செல்வம்/அதிகாரம் ) நிலைத்திருக்க அறம் அவசியம் என்பதில் அவர் காட்டும் உறுதியாகும். அறமற்ற அடித்தளத்தில் கட்டப்பட்ட ஒரு அரசு, அதன் சொந்த முரண்பாடுகளின் எடையால் சரிந்து விடும் என்று இந்த நூல் வாதிடுகிறது.
இந்தத் தொடரில் இந்த 25 அதிகாரங்களின் கருப்பொருள் வளர்ச்சி, உலகளாவிய அரசியல் தத்துவத்துடனான அதன் ஒப்பீடு (கௌடில்யர், மாக்கியவல்லி மற்றும் பிளேட்டோ ஆகியோருடன் ) மற்றும் நவீன மக்களாட்சி நிர்வாகம், பெருநிறுவன மேலாண்மை ஆகியவற்றில் அதன் பயன்பாடு ஆகியவற்றைக் காண்போம்.
"அறநூலில்" அரசியல் மற்றும் பொருளாதார சிந்தனைகள் ஆதிக்கம் செலுத்துவது திருவள்ளுவரின் நோக்கத்தைக் காட்டுகிறது: அறத்தை வெற்றிடத்திலோ அல்லது தனிமையிலோ கடைப்பிடிக்க முடியாது. அதற்கு நிலையான சமூக ஒழுங்கு தேவை, அந்த ஒழுங்கிற்குத் திறமையான அரசு தேவை.
சமூக ஒழுங்கின் ஸ்திரத்தன்மையும் செல்வத்தை உருவாக்குதலும், ஒரு திறமையான அரசனால் வழிநடத்தப்படும் நெறிமுறையான அரசு இயந்திரத்தைச் சார்ந்தே உள்ளன என்று வள்ளுவர் கருதுகிறார். செங்கோன்மை (நீதி) மூலம் காக்கும் அரசன் இல்லாமல், குழப்பமான உலகில் அறத்தைப் பின்பற்றுவதோ இன்பத்தை அனுபவிப்பதோ சாத்தியமில்லை. இந்த வரிசைமுறை அதிகாரத்தின் படிநிலையைக் காட்டுகிறது: முதலில் ஆட்சியாளர் (அரசு) செப்பனிடப்பட்டு கல்வி கற்க வேண்டும்; தலைவன் சரியானால், உறுப்புகள் (அங்கங்கள்)—அமைச்சர்கள், படை, பொருளாதாரம்—சீராக அமையும்; அரசு பாதுகாப்பாக இருக்கும்போதுதான் குடிமக்கள் (குடி) தங்கள் கடமைகளைச் செழிப்பாகச் செய்ய முடியும்.
பரிமேலழகர் போன்ற வரலாற்று உரையாசிரியர்கள், அறத்துப்பால் தனிமனிதனின் மனசாட்சியைக் கையாாள்கிறது என்றால், பொருட்பால் சமூகத்தின் வெளிப்புறத் தொடர்புகளைக் கையாள்கிறது என்று குறிப்பிட்டுள்ளனர். அரசியல் என்பது இரண்டிற்கும் இடையிலான பாலமாகும். இதில் 61 குறட்பாக்கள் நேரடியாக அரசனுக்குக் கூறப்பட்டாலும், மீதமுள்ள 189 குறட்பாக்கள் அதிகாரம் வகிக்கும் "அனைவருக்கும்" பொருந்தக்கூடிய பொதுவான மேலாண்மை மற்றும் தலைமைத்துவக் கொள்கைகளை விவாதிக்கின்றன.இந்த உலகளாவியத் தன்மை, மன்னராட்சி காலத்தைத் தாண்டியும் நவீன ஜனநாயகத் தலைவர்களுக்கும் பெருநிறுவன நிர்வாகிகளுக்கும் இந்நூலைப் பொருத்தமானதாக ஆக்குகிறது.
“பொருள்” பகுதியிலேயே அரசியல் சார்ந்த பல அதிகாரங்கள் உள்ளன. அவற்றில் முக்கியமானவை:
• இறையாட்சி / அரசன் தன்மை – ஒரு அரசன் (இன்றைய வகையில் தலைவர் / ஆட்சியாளர்) எப்படிப் படைக்கப்பட வேண்டும்?
• அமைச்சு, அமைச்சர் தன்மை – ஆலோசகர்கள், அமைச்சர்கள், நிர்வாகத் தலைவர்கள் பற்றிய கொள்கைகள்
• அரண் – fortification என்பது மட்டும் அல்ல; பாதுகாப்பு அமைப்பு, நாட்டு பாதுகாப்பு
• பொருளாட்சி – அரசின் பொருளாதார மேலாண்மை, வரிகளின் நியாயம்
• படை, படைச்செருக்கு – படைத்துறை, ராணுவ சக்தி, அதன் ஒழுக்கம்
• நீதிநிலை, குற்றவியல் – குற்றம்–தண்டனை, நீதியாளுதல்
• பருவ நிலை உணர்தல் / கால நிகழ்வு அறிதல் – leader’s sense of timing, policy decision-making
• மக்கள் அன்பு, குடிமக்கள் நலம் – மக்கள் நலன், குடிமக்கள் மைய நிர்வாகம்
• பொருள் செல்வம், துறந்தொழுகல் – wealth, detachment, ethical use of resources
இவை அனைத்தும் சேர்ந்து, திருக்குறள் அரசியல் அறிவியல், பொது நிர்வாகம், நீதிநெறி, தலைமைப் பண்பு ஆகியவற்றுக்கான ஒரு மதிப்புடை நூலாக அமைகிறது.
தொடர்ந்து பார்ப்போம்...
குறிப்பு: இணைக்கப்பட்டுள்ள படங்கள் மற்றும் காணொலி ஆகியவற்றை செயற்கை நுண்ணறிவுத் தொழில் நுட்பத்தில் உருவாக்கியுள்ளேன். பிழையிருப்பின் மற்றும் தாமதத்திற்குப் பொறுத்துக் கொள்க.
நன்றி
https://www.youtube.com/@AAAInfotainment
தோப்பு
No comments:
Post a Comment