Wednesday, 11 June 2025

திருக்குறள் வழி நின்று திருவள்ளுவரை அறிதல்-72:

திருக்குறள் வழி நின்று திருவள்ளுவரை அறிதல்-72:
கல்வி குறித்துத் திருவள்ளுவர்
திருவள்ளுவர், தனது காலத்தால் அழியாத படைப்பான திருக்குறளில், கல்விக்கு அளப்பரிய முக்கியத்துவம் அளித்துள்ளார். அவர் கல்வியை ஒரு ஆடம்பரப் பொருளாகவோ அல்லது சலுகையாகவோ பார்க்காமல், ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் ஒரு அடிப்படைத் தேவையாகக் கருதுகிறார். கல்வி, அதன் நோக்கம் மற்றும் தனிநபர்கள் மற்றும் சமூகத்தின் மீதான அதன் தாக்கம் குறித்து அவரது நுண்ணறிவு ஆழமானது.
திருவள்ளுவரின் கல்வி குறித்த போதனைகளிலிருந்து சில முக்கிய கருத்துகளை இங்கே பார்க்கலாம்:
கல்வியே உண்மையான செல்வம்: 
கேடில் விழுச்செல்வம் கல்வி யொருவற்கு
மாடல்ல மற்றை யவை -400  என்கிறார்.
அதாவது, ஒருவனுக்கு அழிவில்லாத சிறந்த செல்வம் கல்வியே ஆகும்; மற்றப் பொருள்கள் செல்வமாகாது என்கிறார் திருவள்ளுவர். இதன் மூலம் , கல்விதான் நிலையானதும் அழியாததுமான உண்மையான செல்வம் என்று அவர் தெளிவாகக் கூறுகிறார்; மற்ற பொருள் செல்வங்கள் அழியக்கூடியவை மற்றும் தற்காலிகமானவை என்கிறார்.

கற்றல் ஒரு வாழ்நாள் செயல்முறை:
யாதானும் நாடாமால் ஊராமால் என்னொருவன்                                      சாந்துணையுங் கல்லாத வாறு-397 என்கிறார்.
அதாவது, ஒருவன் இறக்கும் வரைக்கும் கற்காமல் இருப்பது ஏன்? கல்வி அவனை எல்லா நாடுகளுக்கும், எல்லா ஊர்களுக்கும் சொந்தமாக்குமே என்கிறார்.கற்றல் என்பது ஒருவரின் வாழ்நாள் முழுவதும் தொடர்ச்சியான செயல்முறையாக இருக்க வேண்டும் என்று திருவள்ளுவர் வலியுறுத்துகிறார். கற்றறிந்த மனிதன் எங்கும் மதிக்கப்படுவான், அது உலகத்தை அவனுடையதாக்குகிறது.
முழுமையான கற்றல் மற்றும் பயன்பாட்டின் முக்கியத்துவம்:
கற்க கசடறக் கற்பவை கற்றபின்                                                                                       நிற்க அதற்குத் தக-391 என்பதில், கற்க வேண்டிய நூல்களை குற்றமில்லாமல் கற்க வேண்டும்; அவ்வாறு கற்றபிறகு, அக்கல்விக்குத் தகுந்தபடி நடக்க வேண்டும் என்கிறார்.
இந்தக் குறள் மூலம் திருவள்ளுவர் இரண்டு முக்கிய அம்சங்களை நமக்குக் எடுத்துக் காட்டுகிறார்: 
1. கற்றலில் முழுமை: ஒருவர் குறைபாடுகள் அல்லது சந்தேகங்கள் இல்லாமல் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும், கற்பிக்கப்படுவதன் சாராம்சத்தைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டும்.
2. அறிவைப் பயன்படுத்துதல்: பெற்ற அறிவைப் பயன்படுத்த வேண்டும், ஒருவரின் நடத்தை அவர்களின் கற்றலை பிரதிபலிக்க வேண்டும். கல்வி என்பது வெறும் உண்மைகளைச் சேகரிப்பது மட்டுமல்ல, ஒருவரையும் ஒருவரின் செயல்களையும் மாற்றுவதாகும்.

அறிவே கண்கள்:
"எண்ணென்ப ஏனை எழுத்தென்ப இவ்விரண்டும் 
கண்ணென்ப வாழும் உயிர்க்கு-392"
"எண் என்று சொல்லப்படுபவையும், எழுத்து என்று சொல்லப்படுபவையும் ஆகிய இவ்விரண்டும் வாழும் உயிர்களுக்குக் கண்கள் என்று கூறுகிறார்.
கண்ணுடையர் என்பவர் கற்றோர் முகத்திரண்டு                                     புண்ணுடையர் கல்லா தவர்.-393
"கற்றவர்களே கண்களை உடையவர்கள்; கல்லாதவர்கள் முகத்தில் இரண்டு புண்கள் உடையவர்கள்."
அவர் "எண்களையும் எழுத்துகளையும்" (கலைகள் மற்றும் அறிவியல்கள் அல்லது பொதுவாக அறிவைக் குறிக்கும்) ஒரு மனிதனின் இரண்டு கண்களாக உருவகப்படுத்துகிறார், உலகைக் காணவும் புரிந்துகொள்ளவும் உதவுகிறது. கல்வி இல்லாதவர்கள் முகத்தில் வெறும் "புண்கள்" இருப்பதாக சித்தரிக்கப்படுகிறார்கள், அவர்கள் உண்மையில் உணரவும் புரிந்துகொள்ளவும் இயலாதவர்கள் என்பதை இது குறிக்கிறது.

கற்றலில் கிடைக்கும் உயர்வு:
இன்று பலவகையான தொழில்கள் உலகத்தில் இருந்தாலும், அவர்களை வெற்றிகரமாக மாற்றுவதோ, அல்லது தொழில் செய்யாதவர்கள், பாரம்பரியமாக முன்னேறிய நிலையில் பொருளாதாரத்திலும், சமூக நிலையிலும் இருந்தாலும் ஒருவர் நன்கு கற்றறிந்தவராகஇருந்தால் அவர்கள் நல்ல நிலைமையை அடைகின்றார்கள், சமுதாயத்திலும் வழிப்புணர்வுடன் இருக்கின்றனர். 
"உடையார்முன் இல்லார்போல் ஏக்கற்றுங் கற்றார்                                      கடையரே கல்லா தவர்-395
செல்வர்முன் வறியவர் நிற்பதுபோல் (கற்றவர்முன்) ஏங்கித் தாழ்ந்து நின்றும் கல்வி கற்றவரே உயர்ந்தவர்; கல்லாதவர் இழிந்தவர் என்கிறார். செல்வம் இருந்தும் கல்லாதவர் இழிந்தவர் என்று குறிப்பிடுகிறார்.

முயற்சியால் பெருகும் அறிவு:
தொட்டனைத் தூறும் மணற்கேணி மாந்தர்க்குக் 
கற்றனைத் தூறும் அறிவு.-396
தோண்டத் தோண்ட மணற்கேணியில் நீர் சுரப்பது போல, கற்கக் கற்க மனிதர்களுக்கு அறிவு பெருகும்.
இந்தக் குறள் அறிவைப் பெறுவதை மணல் நிறைந்த மண்ணில் கிணறு தோண்டுவதற்கு ஒப்பிடுகிறது: ஆழமாகத் தோண்டத் தோண்ட, அதிக நீர் கிடைக்கும். அதேபோல், ஒருவர் கற்றலில் அதிக முயற்சி செய்யும்போது, அதிக அறிவையும் ஞானத்தையும் பெறுவார்.

மனித குலத்தின் நன்மைக்காக கல்வி:
தனிப்பட்ட குறள்களில் எப்போதும் வெளிப்படையாக இல்லாவிட்டாலும், திருக்குறளின் ஒட்டுமொத்த தத்துவம், நல்லொழுக்கமான நடத்தை, நெறிமுறை வாழ்க்கை மற்றும் இறுதியில், செழிப்பான சமுதாயத்தை வளர்ப்பதற்கான ஒரு வழியாக கல்வியை ஊக்குவிக்கிறது. கற்றறிந்தவர்கள் உலகின் நல்வாழ்வுக்குப் பங்களிக்க எதிர்பார்க்கப்படுகிறார்கள்.
சுருக்கமாக, திருவள்ளுவரின் கல்வி பற்றிய தத்துவம் தொடர்ச்சியான, முழுமையான மற்றும் பணிவான கற்றலை வலியுறுத்துகிறது, இது நடைமுறை ஞானத்திற்கும் நெறிமுறை வாழ்க்கைக்கும் வழிவகுக்கிறது. அவர் உலகளாவிய கல்வியை ஆதரிக்கிறார், அறிவு ஒரு பிறப்புரிமை மற்றும் தனிப்பட்ட அதிகாரமளிப்பதற்கும் சமூக முன்னேற்றத்திற்கும் ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவி என்று நம்புகிறார்.
தொடர்ந்து பார்ப்போம்...
குறிப்பு: இணைக்கப்பட்டுள்ள படங்கள் மற்றும் காணொலி ஆகியவற்றை செயற்கை நுண்ணறிவுத் தொழில் நுட்பத்தில் உருவாக்கியுள்ளேன். பிழையிருப்பின் பொறுத்துக் கொள்க.
நன்றி

No comments:

Post a Comment